10:03

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH V BUILDING, KHU TRUNG TÂM

by , in
Tên cao ốc: V Building
Địa chỉ: Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Kết cấu cao ốc: 01 Trệt + 7 Tầng + 1 hầm
Tổng diện tích sử dụng: 2000m2
Diện tích 1 sàn: 180m2
Diện tích cho thuê: 30m2, 40m2, 60m2
Giá thuê: 11USD/m2/tháng
Phí dịch vụ: 3USD/m2/tháng
Thuế VAT: 10%
Giá bao gồm tất cả 15,4USD/m2/tháng
Phí gửi xe: miễn phí
Tiền điện: Theo giá nhà nước + 5% hao hụt
Thời hạn thuê: 02 năm
Đặt cọc: 03 tháng
Thanh toán: Tháng/quý
Thời gian trang trí Từ 1 tuần đến 4 tuần tùy vào diện tích
Phí ngoài giờ Miễn Phí
Ghi chú  Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH V BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:VBU04
  • Giá thuê:315,000 vnđ

GIỚI THIỆU CHUNG TÒA NHÀ V BUILDING:

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh tại tòa nhà V Building. Tòa nhà V Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh nằm tọa lạc trên mặt tiền đường Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, tiện ích giao thông qua quận 1, quận 2 và đi về Thủ Đức. Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh V Building được thiết kế hiện đại với tổng diện tích xây dựng là 1400m2, gồm 1 hầm - 7 tầng - 2 thang máy, diện tích cho thuê đa dạng, giá thuê hợp lý phù hợp với các nhu cầu khác nhau của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp. Với những lợi thế trên, chắc chắn tòa cao ốc này sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong chuỗi cho thuê văn phòng phường 25 quận Bình Thạnh.
Cho thue van phong quan Binh Thanh V Building được trang bị các cơ sở hạ tầng hiện đại bao gồm: hệ thống điều hòa không khí bán trung tâm, hệ thống điện chiếu sáng, máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp điện đầy đủ cho khách hàng trong giờ làm việc, hệ thống thang máy, hệ thống PCCC và thang thoát hiểm đạt tiêu chuẩn quốc tế, tầng hầm để xe rộng rãi, thang máy tốc độ cao, các đường truyền internet và điện thoại,…
Ngoài ra, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng, đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và các dịch vụ chất lượng cao, tòa nhà V Building thuộc chuỗi văn phòng cho thuê hạng C quận Bình Thạnh tự tin mang đến cho khách hàng môi trường làm việc lý tưởng nhất trong
khu vực.

Vị trí tòa nhà V Building:
+ Cách cầu Sài gòn ( 5 phút đi xe máy).
+ Cách ngã tư hàng xanh ( 10 phút đi xem máy).
+ Cách bến xe Bus (5 phút đi bộ).
+ Cách chợ Văn Thánh (5 phút đi xe máy).
Kết cấu Tòa nhà V Building:
- Số tầng của tòa nhà: 7 tầng.
- Diện tích sàn: 200m2
- Tổng diện tích sử dụng: 1400m2
- Số tầng hầm: 1 hầm
- Thang máy: 2 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.
Diện tích cho thuê tòa nhà V Building:
- Các diện tích tại tòa nhà V Building: 40, 90, 180m2
* Lưu ý: diện tích này chỉ có giá trị trong thời điểm hiện tại. Liên hệ ban quản lý: 0946395665 để có diện tích chính xác.
Các chi phí khác ngoài giá thuê tòa nhà V Building:
- Ngoài Chi phí thuê văn phòng 11USD/m2/tháng quý khách hàng phải trả thêm một số phí như sau:
- Chi phí dịch vụ 3 USD/m2/tháng - VAT: 10%
- Chi phí gửi xe máy là 4 USD/xe/tháng và chi phí gửi xe hơi là 30 USD/xe/tháng.
- Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của nhà nước + 5% hao hụt.
- Chi phí làm thêm ngoài giờ miễn phí.
Phí dịch vụ tại tòa nhà V Building ở đây bao gồm:
+ Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+ Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+ Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+ Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+ Diệt côn trùng định kỳ
+ Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+ Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+ Dịch vụ thang máy
+ Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+ Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+ Nước sử dụng sinh hoạt
+ Xử lý nước/rác sinh hoạt
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.

- Thông tin về tòa nhà:
Tên cao ốc: V Building
Địa chỉ: Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Kết cấu cao ốc: 01 Trệt + 7 Tầng + 1 hầm
Tổng diện tích sử dụng: 2000m2
Diện tích 1 sàn: 180m2
Diện tích cho thuê: 30m2, 40m2, 60m2
Giá thuê: 11USD/m2/tháng
Phí dịch vụ: 3USD/m2/tháng
Thuế VAT: 10%
Giá bao gồm tất cả 15,4USD/m2/tháng
Phí gửi xe: miễn phí
Tiền điện: Theo giá nhà nước + 5% hao hụt
Thời hạn thuê: 02 năm
Đặt cọc: 03 tháng
Thanh toán: Tháng/quý
Thời gian trang trí Từ 1 tuần đến 4 tuần tùy vào diện tích
Phí ngoài giờ Miễn Phí
Ghi chú  Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian.

Hình chụp phía trước
Hình chụp phía trước V Building với thiết kế độc đáo và sang trọng với hình ảnh bên ngoài.
Hình chụp diện tích trống
Hình chụp diện tích trống bên trong tòa nhà V building.
10:03

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH HT BUILDING, KHU TRUNG TÂM

by , in
Năm hoạt động: Đang cập nhật
Địa chỉ: D2
Số tầng: 5 tầng - 1 trệt- 1 hầm
Tổng diện tích 1500 m2
Diên tích cho thuê: 50 m2;80 m2;120 m2;150 m2;230 m2,300M2
Giá thuê: 14 USD/m2
Phí dịch vụ: 2 USD/m2
Thuế GTGT: Đã bao gồm 10% VAT
Phí gửi xe: 3 USD/ xe máy/ tháng
Tiền điện: 3500 đồng/ kw
Thời gian Decor: 2 - 4
Đặt cọc,thanh toán 3 Tháng, thanh toán 1 tháng /1 lần
Thời gian thuê: 2 năm
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH HT BUILDING.
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:HTB02
  • Giá thuê:340,000 vnđ

Thông tin văn phòng HT Building:

Định vị tòa nhà:
Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh HT Building văn phòng quận Bình Thạnh, tòa nhà ngự trên mặt tiền đường D2, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi giao thông, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận 1, Quận 3, Quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác. Toà nhà nằm trên tuyến đường thuận tiện lưu thông ,bởi nó cắt các trục đường lớn của thành phố như Quốc Lộ 13, Hiệp Bình, Kha Vạn Cân. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy ,toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng,nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.
Thiết kế của tòa nhà văn phòng:

Văn phòng cho thuê HT Building là tòa nhà được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây. 
Bước vào toà nhà, quý công ty sẽ cảm thấy thiết kế sang trọng cũng như những tiện ích mà toà nhà mang lại cho văn phòng của quý công ty.Cho thue van phong quan Binh Thanh bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà toà nhà của chúng tôi mang lại cho quý công ty của bạn bởi nó không hề thua kém bất cứ cao ốc văn phòng nào trên thế giới.
Hệ thống điện chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng.
Tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà.
Độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẩn là 2.8m. đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty.
Sàn văn phòng là loại gạch men cao cấp nhất, màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt nhất cho từng văn phòng.
Thang máy sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại đảm bào an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể.
Cáp quang đường truyền Internet rất tốt, hệ thống camera rõ nét, hệ thống phòng cháy chữa cháy ổn định và chuyên nghiệp, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ diện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà khi mất điện.
Sự bài trí phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây... Và rất nhiều thuận lợi khác.  
Chính vì lẽ đó HT Building chính là nơi lý tưởng cho quý công ty lựa chọn làm nơi đặt trụ sở kinh doanh.

Kết cấu của tòa nhà văn phòng:
Tòa nhà cao 5 tầng, diện tích sàn 300m2.
Tổng diện tích 1500m2.
Tòa nhà sử dụng thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối.
Hệ thống WC nam, nữ riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng.
Máy phát điện dự phòng 1000 KW.

Diện tích cho thuê của tòa nhà:
Dựa theo tổng diện tích sàn là 1500m2 mà tòa nhà có thể chia ra nhiều diện tích nhỏ cho thuê phù hợp: 50m2, 80m2, 120 m2, 150m2, 230m2. Và những diện tích này luôn luôn thay đổi vì tòa nhà luôn có khách đến hỏi thuê. Nhưng tòa nhà luôn sẵn sàng chào đón quý khách và có thể linh động về diện tích thuê cho quý khách bất cứ lúc nào. Xin hãy liên hệ chúng tôi qua số điện thoại: 0946 395 665 gặpMr. Nhàn để biết rõ thông tin chi tiết.

Những thuận tiện khi thuê văn phòng tại đây:
Đây là quận trung tâm thương mại lớn trong nước nên rất thuận tiện cho quý khách phát triển công ty.
Đây là văn phòng chuyên nghiệp, ổn định về an ninh 24/24, an toàn về phòng cháy chữa cháy.
Máy phát điện công suất lớn, đảm bảo sự ổn định và năng suất cho công việc khi mất điện.
Hệ thống nước máy mát lạnh và miễn phí, hệ thống điều hòa không khí tốt luôn tạo không gian mát mẻ, kích thích thêm năng suất làm việc cho từng công ty.
Dịch vụ vệ sinh luôn luôn thường trực, giúp cho tòa nhà luôn đảm bảo sạch sẽ bên trong và bên ngoài.
Dịch vụ bảo trì điện lạnh, hệ thống máy móc bên trong tòa nhà theo định kỳ thường xuyên giúp cho tòa nhà luôn vận hành hoạt động ở mức tốt nhất.
Đội ngũ tiếp tân và quản lý luôn niềm nở, tươi vui, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý công ty bất cứ lúc nào và là những người bạn đồng hành của quý công ty trong suốt hợp đồng thuê văn phòng tại đây.

Tiêu chí phục vụ khách hàng của Oceanlandvn:
Và công ty Oceanlandvn hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng trong việc tìm kiếm văn phòng quận bình thạnh tốt nhất để làm trụ sở kinh doanh. Hân hạnh được phục vụ quý khách, hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. "WE BORNED TO SERVE".

Bảng giá chi tiết:
Năm hoạt động: Đang cập nhật
Địa chỉ: D2
Số tầng: 5 tầng - 1 trệt- 1 hầm
Tổng diện tích 1500 m2
Diên tích cho thuê: 50 m2;80 m2;120 m2;150 m2;230 m2,300M2
Giá thuê: 14 USD/m2
Phí dịch vụ: 2 USD/m2
Thuế GTGT: Đã bao gồm 10% VAT
Phí gửi xe: 3 USD/ xe máy/ tháng
Tiền điện: 3500 đồng/ kw
Thời gian Decor: 2 - 4
Đặt cọc,thanh toán 3 Tháng, thanh toán 1 tháng /1 lần
Thời gian thuê: 2 năm

Hình chụp bao quát tòa nhà
Hình chụp bao quát tòa nhà HT Building đường D2.
Hình chụp diện tích trống
Hình chụp diện tích trống bên trong tòa nhà HT Building.
09:49

GẦN 1000 LÍT XĂNG RON 92 BỊ NGHI PHA TRỘN, LÀM GIẢ TẠI BẮC GIANG

by , in
Gần 1000 lít xăng tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu Việt Yên - Bắc Giang có trị số octan không phù hợp với quy chuẩn, có thể đã bị cơ sở kinh doanh pha trộn hóa chất, làm giả.

Theo đó, ngày 1/11, Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường Chất lượng) đã ra thông báo về việc tạm dừng lưu thông đối với lô xăng Ron 92 của cửa hàng bán lẻ xăng dầu tại Việt Yên - Bắc Giang.

Việc tạm dừng lưu thông được cơ quan chức năng đưa ra là vì lô xăng Ron 92 của cửa hàng không đạt chất lượng.

Trước đó, ngày 25/10 Cục Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa đã tiến hành kiểm tra cửa hàng kinh doanh xăng dầu có địa chỉ: Bãi Bò, Thôn Như Thiết, xã Hồng Thái, Việt Yên, Bắc Giang và lấy mẫu xăng Ron 92 tại cửa hàng đem đi thử nghiệm.

Ảnh minh họa.


Kết quả kiểm nghiệm từ Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho thấy, mẫu xăng Ron 92 có chất lượng không phù hợp với QCVN1:2015/BKHCN với trị số octan thực tế qua thử nghiệm là 69,4. Cơ quan chức năng đặt ra nghi vấn, có thể chủ cửa hàng đã pha trộn xăng nhằm gian lận kinh doanh.

Ngày 26/10 Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm hàng hóa cũng đã ra thông báo tạm dừng hoạt động đo lường không phù hợp đối với của hàng bán lẻ xăng dầu này.

Ông Trần Quốc Tuấn, Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm hàng hóa cho biết, lý do cơ sở kinh doanh này bị tạm dừng hoạt động đo lường là vì có 2 cột đo xăng dầu có giấy kiểm định đã hết hạn, bên cạnh đó kẹp chì đã bị tháo dỡ và có tác động của con người. Về nghi vấn gần 1.000 lít xăng có trị số octan không phù hợp với quy chuẩn, có thể đã bị cơ sở kinh doanh pha trộn hóa chất, làm giả cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ với PV, ông Lê Hiếu – Đội Quản lý thị trường số 5 (Chi cục QLTT Hà Nội cho biết), khi có nghi ngờ cơ sở kinh doanh pha trộn hóa chất, làm giả xăng, đơn vị trực tiếp quản lý sẽ tiếp tục điều tra để đi đến kết luận cuối cùng. Cũng theo ông Hiếu, kết luận về việc xăng có làm giả hay không có thể đến từ Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường Chất lượng hoặc Viện khoa học hình sự bộ công an. “Khi đã đủ dấu hiệu cho thấy cơ sở sử dụng xăng giả để kinh doanh, Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm hàng hóa sẽ chuyển hồ sơ cho cơ quan công an để tiếp tục điều tra” – ông Hiếu cho hay.
09:49

CỰU LÃNH ĐẠO BIA HUDA HUẾ TRONG DANH SÁCH NHẬN LƯƠNG HƯU “KHỦNG” NHẤT VIỆT NAM

by , in
Ông Nguyễn Minh cựu Tổng giám đốc nhà máy bia Huda Huế là một trong những người nằm trong danh nhận lương hưu “khủng” bậc nhất Việt Nam.

Sau thông tin người nhận lương hưu cao nhất Việt Nam hơn 100 triệu đồng/tháng là ông N.T, ở TP.HCM, cựu TGĐ một công ty liên doanh có vốn đầu tư nước ngoài được đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Trước ông T. thì người có lương hưu cao nhất Việt Nam là cựu TGĐ Nhà máy bia Huda Huế - ông Nguyễn Minh.Được biết, cựu TGĐ Nhà máy bia Huda Huế vẫn là một trong những người có mức lương hưu cao nhất Việt Nam hiện nay. 


Tính đến thời điểm năm 2015, theo tiết lộ của Phó chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội Bùi Sỹ Lợi, lương hưu mà cựu TGĐ Nhà máy bia Huda Huế nhận được là 65,2 triệu đồng/tháng (cao nhất Việt Nam thời điểm đó). 

Sau năm 2015, nước ta có 2 lần điều chỉnh lương và lương hưu (năm 2016 tăng 8%, năm 2017 tăng 7,44%). Sau 2 lần điều chỉnh này, lương hưu của ông T. tăng từ 87 triệu đồng/tháng lên khoảng 101 triệu đồng/tháng.

Tương đương với đó, mức lương hưu của cựu TGĐ Nhà máy bia Huda Huế cũng sẽ tăng. Theo tính toán, có thể hiện tại sau 2 lần tăng lương, lương hưu của ông Nguyễn Minh đang nhận vào khoảng 75,6 triệu đồng/tháng. Một con số "khủng" là mơ ước của nhiều người.

Theo đại diện BHXH Việt Nam, việc có người nhận lương hưu cao trên 100 triệu đồng tới vài chục triệu đồng/tháng, còn nhiều người khác lại chỉ được nhận 1,3 triệu, thậm chí dưới mức 1,3 triệu đồng/tháng ở nước ta, là hoàn toàn bình thường và công bằng theo luật.
08:16

EMPRESS TOWER

by , in


Tọa lạc tại mặt tiền đường Hai Bà Trưng, Quận 1 là một ví trí chiến lược đắc địa nằm giữa hai tuyến đường lớn là Điện Biên Phủ và Nguyễn Thị Minh Khai

Tòa nhà cho thuê văn phòng Empress Tower có vị trí tiện lợi là mặt tiền tuyến đường Hai Bà Trưng,Phường Đakao, Quận 1 là một ví trí chiến lược đắc địa nằm giữa hai tuyến đường lớn là Điện Biên Phủ và Nguyễn Thị Minh Khai, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 4,8km bao gồm nhiều tiện ích lân cận như các nhà hàng, tiệm cà phê và đối diện là khách sạn Novotel, cách Nhà Thờ Đức Bà 600m. Tuyến đường quá thân thiết với nhiều người tại trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, giao thông dễ dàng, không bị tình trạng kẹt xe những khi giờ cao điểm, thích hợp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp.
Tòa nhà Empress Tower gồm 2 hầm, 17 tầng, tổng diên tích sử dụng 18.000m2, diện tích sàn trên 1000m2. Empress Tower gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại, hành chính sầm uất tại thành phố Hồ Chí Minh; là tòa nhà văn phòng hạng B được thiết kế theo quy chuẩn hiện đại và là địa chỉ đặt văn phòng tốt nhất cho các công ty muốn chứng minh đẳng cấp của mình. Liên hệ thuê văn phòng tại Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Tên Building:
EMPRESS TOWER
Vị  trí:
Hai Bà Trưng, P. Đakao, Quận 1
Giá thuê:
đang cập nhật
Diện tích cho thuê:
LH: 0946 395 665
Quy mô:
17 Tầng, 2 hầm, 8 tháng máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh  trung tâm
Phí gửi xe:
LH 0946 395 665
Độ cao trần đến sàn:
2. 59m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 3 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, thanh toán 3 tháng.

Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Impress Tower 
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát Empress Tower, nhìn từ đường Hai Bà Trưng 
Hình chụp phía trước
Hình chụp phía trước Empress Tower.
Hình chụp khuôn viên
Hình chụp khuôn viên Empress Tower.
Hình chụp ngân hàng bên dưới tầng trệt
Hình chụp ngân hàng bên dưới tầng trệt Empress Tower
Hình chụp sảnh lễ tân
Hình chụp sảnh lễ tân Empress Tower
Hình chụp tầng 1
Hình chụp tầng 1 Empress tower
Hình chụp hành lang
Hình chụp hành lang tầng 1 Empress tower
Hình chụp văn phòng bên trong tòa nhà
Hình chụp văn phòng bên trong Empress Tower tại lầu 2
Hình chụp phòng họp
Hình chụp phòng họp của tòa nhà Empress Tower. 
Hình chụp văn phòng làm việc
Hình chụp văn phòng làm việc bên trong tòa nhà Empress Tower.
Hình chụp văn phòng làm việc
Hình chụp văn phòng làm việc bên trong tòa nhà Empress Tower.
Hình chụp văn phòng làm việc
Hình chụp văn phòng làm việc bên trong tòa nhà Empress Tower.
Hình chụp văn phòng làm việc
Hình chụp văn phòng làm việc bên trong tòa nhà Empress Tower sang trọng, đẳng cấp quốc tế. 
Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà cho thuê văn phòng Empress Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Empress Tower hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 86679 0847
Email: karyna.kimquang@gmail.com
Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN

Tag: impress towercho thuê văn phòng impress towerimpress tower for lease
08:16

VĂN PHÒNG CHIA SẺ

by , in


Văn phòng chia sẻ, một giải pháp mới cho phép các doanh nghiệp giảm chi phí văn phòng truyền thống trong khi vẫn duy trì tính chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ là một sự kết hợp của truyền thông trực tiếp từ xa và các dịch vụ hỗ trợ cho phép người dùng giảm chi phí văn phòng truyền thống trong khi vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp.

Nói một cách đơn giản, văn phòng chia sẻ là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi này là địa chỉ kinh doanh của công ty bạn. Văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn. Có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng khi cần. Tuy nhiên, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp bạn giảm đáng kể các chi phí chung như thuê văn phòng, thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích…
văn phòng chia sẻ
Văn phòng chia sẻ phù hợp với đối tượng nào? 

Văn phòng chia sẻ phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng: Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp, chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án, văn phòng đại diện quy mô nhỏ, công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường... 

Văn phòng chia sẻ có lợi ích gì? 

Văn phòng chia sẻ tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức. Lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng chia sẻ là tiết kiệm được chi phí. Rõ ràng, doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách hàng. Thực tế, bạn cũng rất chuyên nghiệp khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ. Dù không bỏ ra một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn của điều hành doanh nghiệp và tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Văn phòng chia sẻ giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh. Với văn phòng chia sẻ, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…

Văn phòng chia sẻ giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc. Hệ thống thông tin cho văn phòng ảo xử lí các loại thư từ, điện thoại, fax, … chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. Do vậy, việc giao tiếp của bạn với đối tác và khách hàng vẫn hết sức thuận lợi dù rằng bạn đã tiết kiệm chi phí cho chúng đến mức tối đa.

Văn phòng chia sẻ xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng. Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Văn phòng chia sẻ giúp bạn tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
văn phòng chia sẻ
Sau đây là nhận định của tiến sĩ – chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển: “Văn phòng ảo là sản phẩm mới, nhiều tiện ích, giúp DN khởi nghiệp giảm thiểu rất nhiều chi phí và đang phát triển mạnh tại Việt Nam cũng như các nước. Luật Doanh nghiệp không quy định địa chỉ kinh doanh cũng phải là nơi làm việc và nơi làm việc phải có diện tích tối thiểu bao nhiêu mét vuông. Đồng thời đến thời điểm này cũng không có thông tư, nghị định nào không cho phép doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo”. Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một biện pháp “cứu cánh” đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, văn phòng đại diện …trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.

Xu hướng các doanh nghiệp nhỏ, các công ty tư vấn và các nhà hoạt động độc lập sử dụng văn phòng chia sẻ (văn phòng ảo) ngày càng nhiều, đặc biệt từ cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 2008. Tại Việt Nam, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo được biết đến vào năm 2007 khi Công ty Cổ phần Mạng truyền thông quốc tế chính thức cung cấp dịch vụ G-Office – văn phòng chia sẻ dành cho các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, các công ty tư vấn, văn phòng đại diện …

 

Và theo Ông Phan Văn Dũng, tổng giám đốc công ty đầu tư Hữu Liên, cho biết việc kinh doanh văn phòng chia sẻ đang tăng nhanh và là xu hướng sử dụng của nhiều công ty. Các dịch vụ này những năm trước chủ yếu là văn phòng giao dịch của các công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam, còn hiện nay, thị trường có độ lớn hơn rất nhiều do nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các công ty lớn có nhà máy ở xa cần đặt văn phòng giao dịch ở khu trung tâm.

Cạnh tranh với văn phòng chính thống
Dịch vụ văn phòng chia sẻ có mặt tại Việt Nam từ sáu năm nay kể từ khi Regus - nhà cung cấp lớn nhất thế giới trong lĩnh vực này vào Việt Nam. Đến nay bên cạnh vài nhà cung cấp nước ngoài phát triển với lợi thế về hệ thống các khách hàng toàn cầu, còn có sự tham gia của khoảng 20 nhà cung cấp trong nước. Bên cạnh Regus, Levelone là các thương hiệu văn phòng ảo như G-Office, PSO, Fimexco, eOffice, eSmart, vOffice, SOffice... Thị trường vì thế khá cạnh tranh và phân khúc cũng đa dạng. Chỉ riêng hệ thống của Regus đã mở rộng với năm trung tâm lớn tại TP.HCM và Hà Nội, có hơn 1.000 khách hàng sử dụng dịch vụ cho nhu cầu giao dịch tại Việt Nam. Levelone tọa lạc tại Kumho mới đây cũng nhanh chóng có một lượng khách hàng lớn. Hay hệ thống trong nước có quy mô lớn như G-Office cũng có hơn 500 khách hàng.

Các công ty hơn nhau ở các dịch vụ hậu cần, nhà cung cấp nào càng chuyên nghiệp càng thu hút khách hàng. Nhiều dịch vụ cao cấp khác hỗ trợ đắc lực cho xu hướng làm việc di động và tại nhà, hay hỗ trợ những người làm công việc thường xuyên di chuyển, thậm chí vận hành các trung tâm thương mại tại các sân bay và các trung tâm thương mại khác để phục vụ khách hàng bất cứ nơi nào họ cần làm việc.
Ông Dũng tính toán, tổng chi phí thuê văn phòng của Hữu Liên tại toà nhà HD Tower để kinh doanh văn phòng chia sẻ khoảng 30 đô la Mỹ/m2/tháng chưa tính đầu tư trang trí nội thất, tiền đặt cọc khấu hao cũng lên đến hàng tỉ đồng, đầu tư các dịch vụ cộng thêm. Chi phí thuê văn phòng chừng 50m2 tại các vị trí đắc địa hiện khoảng 5.000 đôla Mỹ hàng tháng, chưa tính đầu tư cho hệ thống, nhân viên, hạ tầng viễn thông… Trong khi để có một văn phòng nhỏ, nếu sử dụng dịch vụ chia sẻ, các doanh nghiệp chi phí chỉ khoảng 200 đôla hàng tháng và có thể chọn cách “xài bao nhiêu chi bấy nhiêu”.

Bên cạnh dịch vụ chia sẻ văn phòng cho thuê như là dịch vụ cơ bản, các công ty nhắm vào cạnh tranh và thu lợi chính ở các dịch vụ gia tăng cho khách hàng trong hệ thống của mình như thiết bị văn phòng, dịch vụ hồ sơ pháp lý, khai báo thuế, hoá đơn, kế toán, dịch thuật, máy bay, khách sạn cho đến những dịch vụ hiện đại như giải quyết các sự cố hay khủng hoảng… “Đây là mô hình đầu tư lớn và thu bạc cắc nhưng các công ty nước ngoài thành công với lợi nhuận hàng tỉ đô la Mỹ mỗi năm. Tiềm năng thị trường đang rất lớn nhưng quan trọng là dịch vụ như thế nào để thành công mới là khó”.
Tag: văn phòng chia sẻvăn phòng trọn góicần thuê văn phòngcao ốc văn phòng
11:09

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH DREAMPLEX 195, PHÒNG HỌP SANG TRỌNG

by , in


Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh tòa nhà Dreamplex 195, đường Điện Biên Phủ, thiết kế sang trọng với nhiều diện tích cho thuê, giá 17usd/m2. Hotline: 0938 599 293
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH DREAMPLEX 195
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:DRE195
  • Giá thuê:382,000 vnđ


1. VỊ TRÍ CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ DREAMPLEX 195:

  • Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Dreamplex 195 nằm trên đường Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Đây được xem là vị trí đắc địa bậc nhất trong khu vực nhờ vào ưu thế giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các tuyến đường khác: XVNT, Phan Đăng Lưu, Đinh Bộ Lĩnh, Nguyễn Hữu Cảnh…
  • Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Quận Bình Thạnh nói riêng và TP.HCM nói chung. Trong bán kính 1km có đầy đủ các tiện ích xã hội: trường học, khu du lịch, bệnh viện, bến xe, cùng hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, và nhiều tiện ích vui chơi giải trí đi kèm khác.

2. MÔ TẢ CHUNG VỀ CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ DREAMPLEX 195:

  • Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh Dreamplex 195 với tổng diện tích xây dựng gần 3.000 m2, gồm 1 hầm và 10 tầng nổi. Trong đó các sàn đều có tầm nhìn rộng và thoáng, tiếp xúc trực tiếp với không khí và ánh sáng tự nhiên, hành lang rộng rãi với thang bộ và 2 tháng máy hiện đại.
  • Tầng trệt của cao ốc văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh Dreamplex 195 là sảnh lễ tân và khu vực tiếp khách hàng, tầng 1 đến tầng 10 là diện tích dành cho văn phòng. Sàn văn phòng được chia thành nhiều diện tích đa dạng từ 80m2 trở lên, phù hợp với nhu cầu của hầu hết đối tượng doanh nghiệp
  • Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh Dreamplex 195 được trang bị nhiều tiện nghi phù hợp với việc cho thuê văn phòng như: Camera quan sát 24/24, hệ thống PCCC đạt chuẩn, hệ thống máy lạnh trung tâm, đội ngũ an ninh nhiệt tình, thân thiện…
  • Cao ốc Dreamplex 195 được xếp hạng C, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng TP.HCM, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc Dreamplex 195 đường Điện Biên Phủ hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

3. CHI TIẾT VỀ CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ DREAMPLEX 195:


Cao ốc cho thuê văn phòng Quận Bình Thạnh – tòa nhà Dreamplex 195

  • Địa chỉ: đường Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Kết cấu: 2 Hầm – 1 Trệt – 12 Tầng – 3 Thang máy
  • Diện tích sàn: 610 m2
  • Tổng diện tích: gần 7.200 m2
  • Diện tích cho thuê: 200 – 351 – 610 m2
  • Giá cho thuê:  17 USD /m2
  • Phí dịch vụ: 3 USD /m2
  • Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
  • Phí giữ xe: 6$ /tháng /xe máy – 70 USD /tháng /ô tô
  • Tiền nước: Miễn phí
  • Tiền điện: Đồng hồ riêng.Theo giá nhà nước
  • Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
  • Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
  • Đặt cọc: 3 tháng
  • Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
  • Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Xem chi tiết cho thuê văn phòng Quận Bình Thạnh tại đây:  https://www.youtube.com/watch?v=dzt5zn1vobE&list=PL71H_ndrk79JforUNy8JiRdzlpefNdpsN


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH DREAMPLEX 195 ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Dreamplex 195:
Hình chụp tổng quan tòa nhà
Hình chụp tổng quan tòa nhà Dreamplex 195, không gian xanh với nhiều ánh sáng. 
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát Dreamplex 195.
Hình chụp toàn cảnh
Hình chụp toàn cảnh Dreamplex 195. 

Bộ phận chăm sóc khách hàng:Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 86679 0847Email: karyna.kimquang@gmail.com


Quý khách có nhu cầu tìm tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh – tòa nhà Dreamplex 195 vui lòng liên hệ với BQL để được tư vấn và hướng dẫn đi tham quan văn phòng. Chúng tôi rất vinh dự được góp một phần nhỏ vào sự thành công của quý công ty.